आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Monday, March 31, 2008

काय हो तुम्हाला सुख हवं का सुख...?

नमस्कार मित्रहो…
काय हो तुम्हाला सुख हवं का सुख...?
आता तुम्ही सगळे मला मूर्ख म्हणाल की
काय विचारतेय ही? सुख कधी कोणाला नको असतं का?...
बरोबर आहे तुमचं…पण तुम्हाला हे सुख मिळवायचा सोप्पा मार्ग माहित आहे का?
नसेल तर मी सांगते…
पण या एका छोट्याश्या गोष्टीमधून…
वाचा तर हा सुखाचा
महामंत्र…

एका वटव्रृक्षाखाली,बसुनिया दोन श्वान
एकमेकांना सांगती,अनुभव आणि ज्ञान
एक वये वाढलेले,एक पिलू चिमुकले
वृद्ध बालकात होते, काहि भाषण चालले.

"कोणाठायी सापडले तुला जीवनात सुख?"
वृद्ध बालका विचारी,त्याचे चाटुनिया मुख

"मला वाटते आजोबा,सुख माझ्या शेपटात
सदाचाच झटतो मी,त्यास धराया मुखात
माझ्या जवळी असून,नाही मज गवसत
उगाचच राहतो मी,माझ्या भोवती फिरत"

अजाण त्या बालकाची,सौख्य कल्पना ऐकून
क्षणभरी वॄद्ध श्वान,बसे लोचन मिटुन..

"कोणाठायी आढळले,तुम्हा जीवनात सुख?
तुम्ही वयाने वडिल,श्वान संघाचे नायक!"

बाल श्वानाच्या प्रश्नाला देई जाणता उत्तर-
"तुझे बोलणे बालका,बिनचूक बरोबर
परि शहाण्या श्वानाने,लागू नये सुखापाठी
आत्मप्रदक्षिणा येते,त्याचे कपाळी शेवटी.
घास तुकडा शोधावा,वास घेते जागोजाग
पुढे पुढे चालताना पुच्छ येते मागोमाग...!"

कवयत्री : सखी
स्त्रोत: ई-पत्र

No comments: