आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Friday, October 05, 2007

कोण मी?

विचारू कोणास आहे कोण मी?
सत्य की आभास, आहे कोण मी?

भविष्याला काय देऊ उत्तरें?
धुंडतो इतिहास, आहे कोण मी?

निरुत्तर तीही जिने सांभाळले
असे मज नवमास, आहे कोण मी?

निसर्गाने घात केला, जन्मलो
नवस ना सायास, आहे कोण मी?

जुगारी ना मी, न माता कैकयी
का तरी वनवास, आहे कोण मी?

नसे काही फायदा जाणून पण
तरी अट्टाहास, "आहे कोण मी"?

पुसे जाताना शरीरा सोडुनी
अखेरीचा श्वास, "आहे कोण मी"?

रिचव प्याले, प्रेम कर, बेधुंद हो
कशाला पत्रास,"आहे कोण मी"?

कशाला तत्त्वज्ञ, वेड्या, व्हायचे?
उमजले कोणास आहे, "कोण मी"?

'भृंग' तू गुंजारवाचे गीत गा
प्रश्न हा बकवास आहे, "कोण मी"?

कवी: ..........

No comments: