आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Friday, September 14, 2007

ठरवलेलं मी एकदा की मला
तो अजिंक्य सिकंदर व्हायचय
या दुनियेतल मला
हरऎक भोळं मन जिंकायचय
त्या प्रत्येक मनावर मला
माझं नाव कोरायचयं

जिंकलीयेतही तशी मी
बरीच मुलुखं मनांची पण
त्या सिकंदरासारखं मलाही
शेवटी मोकळ्या हाती जायचय
दुनियेसाठी अजिंक्य असेन मी , भला
पण त्यानंतर मला अपमानाचं,
बदनामीचं जगणं नकळत जगायचय

पण आता मला.........

काहीतरी वेगळं व्हायचयं
कोणा एका मनासाठी तरी मला
आयुष्यात एकदा माझं मन हरायचयं
आयुष्यात कुणावर तरी मला
मला खरं प्रेम करुन पहायाचय

अजिंक्य सिकंदरापेक्षा मला
त्या कथेतल्या हीर-रांझा सारखं
प्रेमाला अमर करुन मरायचय
मला माझं नाव अमर करुन मरायचयं...

सचिन काकडे

No comments: