आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Wednesday, January 16, 2008

कोणी विचारा मला "मी जगतो कसा?"
मी म्हणेन पावातल्या वड्याजसा
स्वदिष्ट, रुचकर, खमन्ग असा
पोटभर खा वट्टेलतसा

जरी असेल मी पावात दाबलेल
चटणी, मिरचीनी तिखट केलेला
उकडुन, तळुन, शिजवुन काढलेल
तरीही चिन्च आणी गुळात बुडलेला

मज विचारा मी इतका चवदार कसा?
मी म्हणेन त्यासाठी आधी कूकर मधे बसा
मग उकळत्या तेलात पोहुन घ्या जरासा
आणी पावच्या दाढेत जाउन बसा

समजू नका मजवरी देव कोपला
बघा खजुरही वाळवन्टी जन्मला
जो कोणी आगीतुन नाही निघाला
कुन्दनाची सर कधी नाही येणार त्याला

-- याज्ञवलक्य

No comments: