आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Monday, November 19, 2007

डोळ्यात माझ्या धार क, सांगेन मी केव्हा तरी
झालेत वैरी यार का, सांगेन मी केव्हा तरी

आताच माझी ’ती’ कथा नाही बरे छेडायची!
झाले फुलाचे वार का, सांगेन मी केव्हा तरी

पेलीत होतो मी कधी काटेच काटे जीवनी,
आता फुलेही भार का, सांगेन मी केव्हा तरी

होती जरी तेव्हा मनी जग जिंकण्याची शक्यता
ही घेतली माघार का, सांगेन मी केव्हा तरी

नाराज नाही जिवना, मी आज ही, रे तुजवरी
झालो तुला बेजार का, सांगेन मी केव्हा तरी

प्रा. टी. के. जाधव
पंढरपूर.

No comments: