आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Wednesday, August 08, 2007

एकदा पावसाला म्हटलं मी...

एकदा पावसाला म्हटलं मी...
" तु माझ्या घरी ये
आपण दोघं खुप खुप खेळु
पहिल्या पावसाचा गंध घेत दोघंही मातीत लोळु
तु माझ्यावर बरसुन घे खुप खुप
मला खुप भिजायचयं
तुझ्याशिवाय कोण माझं?
तुझ्याबरोबरच मला जगायचयं......"
पाउस म्हणाला....
" भिजण्यासाठी तुझ्या पापण्यांचा पूर तुला पुरेसा आहे
त्याच्यापुढे मित्रा मीच 'जरासा' आहे
आणी जगायचं म्हणत असशील तर...
मलाच माझा भरवसा नाही
मी ही तुझ्याचसारखा...
माझाही कुठला गाव असा नाही..."

-- प्रभास गुप्ते

No comments: