आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Friday, July 13, 2007

मला प्रेमात पडायचय

अमावस्या रात्री, मला चांदण पाहायचय,
आयुष्याच्या या वळणावर, मला प्रेमात पडायचय!!

कधी खळखळून हसणारी, कधी माझ्याकडे बघून हसणारी,
कधी गाल फुगवून बसनारी, अशी वेडी शोधायचीय,
दिवसभर तिला बघायचय, मला प्रेमात पडायचय!!

उगवणारा रवी का पौर्णिमेचा चंद्र,
टपरीतला कटींग, का CCD मधली कॉफी,
जोशींचा वडा का Domino’s मधला Pizza,
तीला समजायचय, मला प्रेमात पडायचय!!

उडना-या ओढणीचा ओझरता स्पर्श अनुभवायचाय,
गुलाबी ओठातून माझे नाव ऐकायचय,
स्पर्शाने गुलाबी होणारे तिचे गाल,
ती नजर स्मृतीत कैद करायचीय, मला प्रेमात पडायचय!!

धो धो पडणा-या पावसात, तिच्या छत्रीचा आसरा शोधायचाय,
माझ्या ह्रदयस्त मंदिरात, एक मुर्ती उभारायचीय,
मला हे जग विसरायचय, मला मी विसरायचय, मला प्रेमात पडायचय!!

विचारांचा सौंदर्य जिच्या अंगी,संस्काराचे लेणे जिच्या ठायी,
अम्रृतासम गोड जिची वाणी, भोळेपणा हा सहज स्वभाव,
असे एक मोहक चित्र साकारायचय, मला प्रेमात पडायचय!!

No comments: