आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Friday, July 13, 2007

तुझ्याविना माझी सगळी
वस्तीच बकाळ झाली..
विचार करता करता
न कळत सकाळ झाली॥

जीवन आणी जीणे यातले
आता कळाले अंतर...
काही तु येण्यापूर्वी....
काही तु गेल्या नंतर...!!!

तुझ्या घरावरून जाताना
हल्ली तिकडे नजर वळत नाही...
मनाचे ठीक आहे ग
पण आसवांना काहीच कळत नाही.........

तुझा विचार करणं
आता नकोसं वाटतं
अस म्हणून मन
माझं मलाच फ़सवतं

मला माहित नसलेलं दुःख
माझ्या मनात साठून आहे
बरेचदा मी विचार करतो
नक्की याचा ओघ कुठुन आहे

तुझे सुन्दर रुप ऐका
नजरेत मावत नाहि
म्हनुन तुला पुन्हा पुन्हा
पाहिल्या शिवाय मला राहवत नाहि

पाखरांना ठाउक असतं,
बाजारात गळा विकून आपलं खरं गाणं कधी गाता येत नाही!
सोन्याच्या पिंजर्याला पंख विकून
आभाळाच्या जवळ जाता येत नाही।


No comments: