आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Tuesday, July 03, 2007

डाव्या हाताने जेव्हा केलेस केस बाजूला
हृदयाचा ठोकाच क्षणभर हेलकावला
जणु चांदण्या रातीला
चंद्र नभातुन डोकावला
चोरलेस तु माझे काळीज
त्या पहिल्या भेटीला
खरच सांगू का तेव्हा
माझा जीवही माझा न राहिला

तो चांद रातीचा, गंध मातीचा
का असा नवा वाटला
ना कळे मलाही मनात कोणता
हा भाव अनामिक दाटला

मला नाही याचे दुःख की तु मला विसरलीस
पण राहून राहून एवढेच वाटते की
कोणासाठी तु असा माझ्याशी
हा जिवघेणा खेळ खेळलीस

खरच मला जाणुन घ्यायचय
आता माझ्या या शेवटच्या क्षणाला
शेवटच्या त्या भेटीमध्ये माझ्या हातुन
तु तुझा हात मनापासून सोडवला होतास का

तुझ्या त्या पहिल्या स्पर्शाने
मी अंग अंग शहारलो
सांग सये मला तेव्हा
मी माझा कितीसा राहीलो


No comments: