आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Tuesday, June 19, 2007

सांग पावसाशी लढु मी कसा,
दव ओंजळीतला राखु मी कसा,

सर सर धारांचे मला घेरणे,
मला न सांगता मला ओढणे,
नवनवीन ते अनोखे शहारणे,

भाव मनातला थांबवु मी कसा,
सांग पावसाशी लढु मी कसा,

सोडले सारे बहाने ते जुने पुराणे,
अन, वळुन पाहणारे भास दिवाने,
मग, मेघ होतो मी मेघांतला कशाने,

श्वास उरातला उरात दडपु मी कसा,
सांग पावसाशी लढु मी कसा,

झुरताना मग त्या बावर्‍याचे झुरणे,
एका क्षणासाठी एका क्षणी ताटकळणे,
होउन वीज स्वतःवरच ते गडगडणे,

ध्यास श्रावणातला बाळगु मी कसा,
सांगना....पावसाशी लढु मी कसा।

No comments: