आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Wednesday, February 06, 2008


डाग हा पडला

शुभ्र वसना वर डाग का पडला
तोच रंग फासुन त्याला
मग मी का झाकला
तोच रंग माझा झाला

ह्या रंगावर आता कोणताही रंग चढ्त नाही
लावला रंग माह्या काही सुटत नाही
ह्या रंगा पुढे ठरले सगळे रंग फिके
बुडाले आयुष्या काळोखा आता उठत नाही

काळोखालाच मग मी झाकुन टाकला
बदलला वेष घातला डगला
शुद्ध भाव मनी धरला
आज मला आत्म्यातच देव दिसला

www.baalkavi.blogspot.com

No comments: