आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Friday, November 30, 2007

आयु्ष्यातील काही क्षण
खूप काही देऊन जातात.

काही काही क्षण मात्र
खूप काही घेऊन जातात.

माझ्या आयु्ष्यातील काही क्षण
सगळी सुख घेऊन गेले.

उरली सुरली दु:खे मात्र
माझ्यासाठी ठेवून गेले.

सहजपणे माझ्या दु:खांकडे
मी सुख म्हणून पाहू लागले.

तसं मी मनी धरता
तेही सुख सोडून गेले.

मग मात्र अस्वस्थ मनाने
सारं सारं सोशित गेले.

पाऊस पडून गेलेल्या आभळगत
मन रित करीत गेले.

- सोनाली

No comments: