आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Friday, August 10, 2007


देशील कां तू साथ मला, जीवनभर अशी?
ठेविन मी सुखात तुला, घेतो शपथ अशी...

जीवनरथाचे एक चाक मी होईन.
भार दुज्या चाकाचा मीच वाहीन.
ठेवशील कं हृदयात मला,जीवनभर अशी?
देशील कां तू साथ मला, जीवनभर अशी?

तुझ्या दुःखद क्षणांचा होईन भागिदार मी,
तव सर्व कामांत होईन हो मदतनीस मी,
लाभेल कां तुझी संगत मला,जीवनभर अशी?
देशील कां तू साथ मला, जीवनभर अशी?

तुझिया डोळ्यांतील प्रत्येक स्वप्न होईन मी,
तुझे स्वप्न सत्यात उतरवून दाखवीन मी ,
माझा जाणशिल कां तू मला,जीवनभर अशी?
देशील कां तू साथ मला, जीवनभर अशी?


No comments: