आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Monday, July 30, 2007

तु आहेस म्हणून ...

सखे, तु आहेस म्हणून ,
मी माझा आहे..
तुझ्या स्वप्ननगरीचा मी
एक प्रेमवेडा राजा आहे...

तु आहेस म्हणूनी मला,
इतक्या उंचावरून कोसळायला होतं..
तुझ्याच अंगावर मग मनसोक्त
हळूवार ओघळायला होतं

तु आहेस म्हणून मला,
कशाचिही भिती राहीली नाही..
तुझ्यासाठी मरणाचीसुध्दा
मी सीमारेषा पाहीली नाही..

तु आहेस म्हणूनी मला,
कष्टाची जाण झाली..
स्वत:च्या पायावर उभा राहुन.
अखेर माझी मान ताठ झाली..

तु आहेस म्हणून मला,
माझ्या जिवनात बहर दिसू लागला..
काटयाकुट्यांच्या माझ्या वाळवंटी जिवनात..
सुंगधीत फुलांचा कसा अखंड सडा पडू लागला..

तु आहेस माझ्यासोबत कायमची म्हणून,
आता जातीची बंधने विसरू लागलो..
प्रेमाला लफडं समजणार्‍या या समाजाला..
खरोखर प्रितीचा परिचय देवू लागलो..

तुझ्या या जिवनमरणाच्या साथीला,
माझा नेहमीच सलाम असेल..
आपुल्या या प्रेमाला वाईट समजणार्‍या
समाजाला माझा कायमचा राम राम असेल...

-- आ. आदित्य ...

No comments: