आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Tuesday, June 26, 2007

शिवशिवतात आज हात हे
व स्पर्श मजला देशील का?
सलशीत ओठ ओठांवर माझ्या
क्षण एक तरी टेकवशीळ काय?

केसांची तुझ्या मजा आहे
रळतात ते तुझ्या गालांवरूनच
कितीदा जळतो त्यांवर अन्
झुरतो दुरून दुरुनच


प्रीत माझी तुझी
यंदा जमेल अस वाटत आहे
का कुणास ठाऊक मला
तुझच बोलन पटत आहे

रूक्ष होऊ देत सुमनाला
पाहता तुज उमळतील
लिहिता न येणआर्‍यालाही
कवितेचे शब्द उमगतील

रूपाला सहज देखता तुझ्या
पार वेडा जाहलो
लीन होऊन भक्तित तुझ्या
मी धन्य धन्य जाहलो

स्नेहाची बरसात होईल तुझ्यावरी
सून एकदा पहा तरी
क्ष थरांची भरुन पोकळी
ठेव अधर माझ्या अधराणवरी

-- पंकज तिजोरे

No comments: