आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Wednesday, February 13, 2008

** व्हॅलेंटाइन्स डे ने अस्सं माझं गाढव केलंय **


काय सांगू दोस्तांनो ?

व्हॅलेंटाइन्स डे आला म्हणून जग नाचतंय
पण,मन माझं मात्र एका कोप-यात बसलंय..

होती माझी पण एक प्रेयसी देखणी
व्हॅलेंटाइन्स डे ला तिला मी घातली मागणी..

हातातल्या गुलाबाची लाली आली, तिच्या गाली
अन ’ मी तुझीच रे ’ अस्सं मला बिलगून बोलली..

मला वाटलं,माझ्या प्रेमकहाणीचा सुखांत होणार
कल्पना नव्हती,संसारात अडकून माझं वाटोळं होणार..

आम्हां प्रियकर प्रेयसीच्या डोक्यावर तांदूळ पडले
अन तत्क्षणी ’ नवरा बायको ’ जन्मास आले..

९ ते ६ ऑफिस झालं की
उरलेल्या वेळात श्वास घेतोय
अर्थमंत्री कुणीही येवो
संसाररथ महागाईतून रेटतोय..

खर्च कोण जास्त करतं ?
पसारा कोण आवरणार ?
पोरांचा अभ्यास कोण घेणार ?
तो तुझा ’ फक्त ’ मित्रच आहे ?
ती माझी ’ फक्त ’ मैत्रिण असू शकत नाही का ?
तुझ्या सासरचे चांगले की माझ्या ?

या मुद्द्यांवरुनच भांडतोय..

लाल गुलाब नाही आता
सफेद गुलाबच आणतोय..

व्हॅलेंटाइन्स डे ने अस्सं माझं गाढव केलंय
संसाराचं ओझं माझ्या गळ्यात मारलंय..

पण ,
ज्याच्या कवितेतून तिला मी मनोगत बोललोय
तो माझा मित्र मात्र आजही प्रेमकविता रचतोय..

आजही प्रेमकविता रचतोय..


- स्वप्ना

No comments: