आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Monday, November 26, 2007

आजकाल मन कशामधेही रमतच नाही
आजकाल मज जीवन जगणे जमतच नाही...

आजकाल मज पत्र कुणाचे येतच नाही
चुकून आले, तर मी उत्तर देतच नाही...

आजकाल बाहेर कधी मी पडतच नाही
माझे, दुनियेशिवाय काही अडतच नाही...

आजकाल डोळ्यांना येते सहज रडू
पाण्याचेही घोट लागती जहर कडू...

आजकाल मी आठवतो गेलेला 'काल'
स्वप्नांना मी विचारतो,"लागेल निकाल?"...

आजकाल मी कविता करतो भारंभार!
लोक बोलती काळजी करत, "जरा सुधार"!

आजकाल मज जाणवतो माझ्यात बदल
जीवन माझे झाले आहे 'चाल-ढकल'...

-- अजब॥


No comments: