आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Tuesday, November 20, 2007

छेडिलेत सुर सारे...
तोडल्यात तारका...
सोडून ताल बरसती...
बेधुंद जल, जल-धारका....

चिम्ब चिम्ब भिजलि ती...
धरतीवरील मेनका...
चेह~यावरील थेंब जणू...
सांडल्यात मौक्तिका....

कमनिय तिची काया...
ती मूर्तीमंत शोभिका...
चढे नशाही यौवनी...
हा मद्यप्याला नेत्रिका...

स्पर्शितात केस ओले...
गालावरी ती नक्षीका...
उडालेत होश माझे...
अशी सौंदर्य मोहिका....

मंद मंद तिचे हास्य..
खळी शोभे नाजुका...
भिजलेले ओठ तिचे...
सुटतो हा धीर का...

मी न माझा राहिलो...
स्तब्ध ही झाली घटिका...
कसा विसरु तिला मी...
ती कल्पिलेलि प्रेमिका....

---हर्षल पाटील ( मेघराज )

No comments: