आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Wednesday, September 26, 2007

चमकत्या मोहनीसह
साथ होती चांदण्याची
तरी का मला स्वप्न
मनातली तुटलेलीच दिसली ?
सगळ काही केलं
तरी ईछ्चा आकांक्षाची
घडी का नेहमी
मला सुटलेलीच दिसली ?

बरसात्या थेंबात गारव्यासाह
साथ होती सरींची
तरी कशी गं सखे
त्यात तुला माझी
ओघळ्णारी आसवं दिसली ?
गरज होती भिजताना
मला तुझ्या उबदार मिठीची
पण त्याक्षणी नकोशी वाटणारी
सहानभुती तेव्हा तुझ्या नजरेत दिसली.......

सगळेच सांगायचे की
"नशा" ही सवय चुकीची
पण तुझ्या प्रत्येक अदेची
नशा माझ्या मनावर चढताना दिसली
सखे, जाताना तुझ्या त्या
नजरेच अबोलपण पाहताना
तुझ्या नशील्या डोळ्यांतली धुंद
तेव्हा मला उतरताना दिसली.............
तेव्हा मला उतरताना दिसली...............

-- सचिन काकडे

No comments: