आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Monday, August 13, 2007

!!! तू फक्त हो म्हण !!!
(आपल्या संसारात अचानक आलेल्या प्रेयसीला एक प्रेमळ विनंती )

"आलीच आहेस तर,
रहा चार पाच दिवस पाहुण्यासारखी,
माझी दूरची नातेवाईक म्हणून.
पण चुकूनही माझ्याकडे त्या नजरेने पाहू नकोस,
कि जिच्याने काळजात कालवाकालव होते
आजही.


कर चौकशी आस्थेने
तिच्या दागिन्यांची,वैभवाची.
तिला आवडते ती.....
ती दाखवेल तुला सारं-सारं माझं ऐश्वर्य ?? ???

माझ्या लग्नाच्या फोटोंचा अल्बम बघताना,
त्यातल्या माझ्या फोटोकडे
उसासे सोडत जास्त वेळ बघू नको.
तसेच तिच्याशी गप्पा मारताना
उगीच माझ्याकडे बघून हसू नको.
ती मुर्ख नाहिये सीरीयल्समधल्या हिरोईन इतकी.

घरभर फिरताना,
तुला 'ती' माझीही खोली दिसेल.
सांभाळ पावलांना,
आगतिक होतील कदाचित
तिच्या कलाने घे..

लाफ्टवरच्या कोपरयात एक लोखंडी पेटी दिसेल.
ती उघडून पाहण्याचा आग्रह् धरु नकोस.
तिच्या द्रूष्टीने अडगळ असलेल्या पेटीला परवाच तीने एका भंगारवाल्याला
द्यायचं ठरवलय...
काही नाही..
तीत तूझेच 'देणे' अन् माझे 'घेणे' जपले होते आजवर......

जशी आली
तशी जाशील,
हो जाच तु......

पण क्रुपा करुन
महत्प्रयासाने शान्त झालेल्या
माझ्या तळ्यात
तेवढा दगड मात्र टाकू नकोस,
तुला आपल्यात नसलेल्या नात्याची
व असलेल्या ॠणानुबन्धाची शपथ...."

----अरुण नंदन
http://arunnandan.multiply.com/journal


No comments: