आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Friday, July 13, 2007

तुच आहेस गझल माझी

तुच आहेस गझल माझी श्रावणात नटलेली
तुच आहेस मेघांच्या सुरांत चिंबचिंब भिजलेली
तु आहेस रुदयातिल श्वासांची सुरेल तान
तुझ्या प्रत्येक अदांत आहे आहे माझ्या मनाचे गान


कधीकधी वाटतेस मला तु स्वप्नांतील भास
मात्र कधी भासतेस मला सत्यातील गोड आस
स्पर्श तुझा लाजरा जणु फुलला मोगरा
श्वासांच्या तुझा गंध जणु फुलतो निशीगंध


स्वप्नांतील अजोड सत्य तु हवीस तु हवीस तु
आज आहेस माझीच तु माझीच तु
ॠतुंच्यासारखी मज भासतेस तु
तरीही मला वाटते फक्त माझी गझल


तु एक स्वतःहा बनलेली गझल तु
"येते रे" म्हणताना आजही होतेस तशीच व्याकुळ तु
आणि मग जाताना रेंगाळतेस तु
ओल्या पापण्यांच्या कड्यांत आज माझ्या साठलीस तु
आजही आहे मी हरवलेला तिथेच
आणि माझ्यासोबत आजही आहेस तु


ओंकार(ओम)

No comments: