आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Monday, July 09, 2007

कवितांची डायरी तयार केली


मी तुझ्याकडे पाहील्यावर
पहीली पायरी पार केली
मोजक्या क्षणांचं गाठोड बांधून
कवितांची डायरी तयार केली

मी तुझ्याकडे पाहील्यावर
पुढची पायरी पार केली
आभाळाला पंखात समावून
क्षितीजा पलीकडे घार केली

मी तुझ्याकडे पाहील्यावर
पुढची पायरी पार केली
स्वप्नांत तुझ्या स्मृती साठवून
वास्तवात चित्र हजार केली

रोज तुझ्याकडे पहायचो
एक नवी पायरी पार करायचो
मुकेपणीच पण, कितींदा
तुला एक एक क्षणी वरायचो

खरी पायरी पार करताना
मी हतबल, असमर्थ ठरलो
त्या उंची वरून घसरलो
जिथे फक्त व्यर्थ उरलो

आता पार करण्यासाठी
एकही पायरी उरली नाही
फाटक्या डायरीतील एकही ओळ
प्रत्येकक्षात उतरली नाही

ती रंगवलेली सारी चित्रं
तशीच कोरी राहून गेली
माझ्या निरागस डोळ्यातून ती
शेवटी बेरंगच वाहून गेली

आज त्या साऱ्या पायऱ्या
दाटून आल्या माझ्या गळ्याशी
तुझ्या डोळ्यात शेवटचं पाहीलं
मी पडलेलो अगदी तळाशी

@सनिल पांगे


No comments: