आजचा विशेष

श्री स्वामी समर्थ

आजचा सुविचार : जगात दुसऱ्याला हसणे सोपे परंतु दुसऱ्यासाठी रडणे कठीण....

मराठी साहित्य संग्रहाला भेट देण्यासाठी येथे क्लिक करा.

देवा एकच मागणी
तिची पापणी भरु दे
माझ्या नावाचा एकच थेंब
तिच्या नयनी तरु दे

-- आनंद काळे


बालभारतीच्या कविता आनंदक्षणवर वाचण्यास मिळाव्यात, या वाचकांच्या विनंतीला मान देऊन पुढील काही पोस्ट या बालभारतीच्या निवडक आणि आवडत्या कवितांच्या असतिल.

Wednesday, April 11, 2007

तिला माझी एकही कविता कळत नाही

तिला माझी एकही कविता कळत नाही
माझ्याशी बोलायची,
रोज गोड हसायची,
कधी कधी माझी वाट बघत थांबायची....

दुसरी एकही मुलगी माझ्याशी कधी बोलायची नाही,
ही पोरगी मात्र माझी पाठ कधी सोडायची नाही....
तिच्या आयुष्यातल्या गमती ती रोज मला सांगायची,
मी नवी लिहिलेली कविता सारखी वाचायला मागायची....

एकदा मला म्हणाली
"तू माझ्यावर कध्धीच कविता करत नाही !"
तेव्हा मला समजलं....
तिला माझी एकही कविता कळत नाही

कवी :- प्रसाद सकट

No comments: